Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Website của bạn đã được tối ưu hóa ứng dụng di động?

Trong những năm qua, thiết kế web responsive (đáp ứng) đã được phổ biến và hiện đang được xem là một trong những cách tốt nhất để thiết kế trang web tuyệt vời trên bất kỳ thiết bị từ điện thoại thông minh.

Và có thể vào năm 2015, trình duyệt web di động sẽ thay thế việc sử dụng Internet trên máy tính để bàn. Một mẫu thiết kế website bán hàng trên PC chắc chắn sẽ cắt giảm tỷ lệ không thu hút người dùng của bạn nghĩa là kinh doanh của bạn đang đi xuống và công nghệ website của bạn quá lạc hậu và lỗi thời. Vậy bạn cần thay đổi cơ cấu website để phù hợp với xu hướng và công nghệ web hiện nay?
Để mở rộng kinh doanh, bạn cần phải tiếp cận nhiều người hơn đối thủ của bạn. Thiết kế web tương thích trên mobile/ipad sẽ đảm bảo rằng bạn có một lượng khách hàng lớn hơn và tăng cơ hội của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn.
Và trong năm nay, xu hướng web bán hàng được ưu tiên hàng đầu đó là thiết kế web responsive. Nếu trang web của bạn chưa được tối ưu hóa thiết bị di động thì ngay từ bây giờ hãy liên hệ với Phong Cách Mới để được tư vấn để có cái nhìn mới hơn về website responsive và những lợi ích mà công nghệ web mới đem lại.
Dưới đây là một số mẫu thiết kế web bán hàng theo mô hình responsive mà Phong Cách Mới muốn giới thiệu đến cho khách hàng. Hy vọng, những mẫu thiết kế này sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm mới hơn về web responsive và sẽ truyền cảm hứng cho bạn với công nghệ web mới này.
1. Indochino
2. Nixon
3. Dribbble
4. Skinny Ties
5. eBags 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỚI VIỆT NAM - NEWSTYLE
Điện thoại: 04.2912.708 - Hotline: 0972.720.729 (Mr. Luyến)
Yahoo: Newstyle_vn - Skype: hoangluyenfan
Email: luyenpv@phongcachmoi.vn hoặc hotro@phongcachmoi.vn
Website: phongcachmoi.vn or bkasoft.com

6 nhận xét:

  1. Thiết kế eBags nhìn đẹp mắt thật, và có những ưu điểm gì nổi bật không bạn?

    Trả lờiXóa
  2. Bên mình thiết kế website theo ASP.net không?

    Trả lờiXóa
  3. Không Mai Thanh ạ! Bên mình chủ yếu lập trình ngôn ngữ PHP thôi

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn các mẫu tempalate responsive này đẹp quá mình cũng đang muốn nâng cấp website lên bạn à

    Trả lờiXóa
  5. Thế thì nâng cấp lên thôi. Giờ website cần phải cải tiến và làm mới lại mình có như thê mới thu hút được khách hàng tiềm năng nhé

    Trả lờiXóa