Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Thiết kế website Responsive Design

Trong thời kỳ bùng nổ Internet như hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều sở hữu cho mình website bán hàng. Để tạo ra được sự cạnh tranh với các đối thủ khác thì doanh nghiệp phải thường xuyên làm mới mình, tạo được hình ảnh đẹp đến với người tiêu dùng. Xuất phát từ mục tiêu kết nối gần hơn nữa với khách hàng,Phong Cách Mới luôn cập cập nhật những tính năng cũng như công nghệ web tiên tiến nhất hiện nay là Responsive Web Design - Tiêu chuẩn mới cho thiết kế website. Hãy cùng Phong Cách Mới tìm hiểu thiết kế Responsive Web Design ngay từ bây giờ nhé!
1. Responsive Web Design là gì?
Responsive là công nghệ thiết kế website thế hệ mới được phát triển dự trên thành công của HTML5 và CSS3. Giúp website tự động nhận diện thiết bị và hiển thị theo đúng kích thước mà hình, độ phân giải của mỗi thiết bị, giúp người dùng dễ tương tác và sử dụng. Bên cạnh đó responsive còn được đánh giá cao và tăng cường lợi thế cạnh tranh khi triển khai SEO website.
2. Tại sao Phong Cách Mới phải làm Responsive Web Design?
  1. Các thiết bị di động ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Việc sử dụng web trên các thiết bị di động đang phát triển với một tốc độ cực nhanh, điều đó mở ra một cơ hội lớn cho bạn nếu bạn biết tận dụng nó trước đối thủ cạnh tranh của bạn. Nếu bạn làm Responsive Web trước các đổi thủ của bạn, bạn sẽ có cơ hội chiến thắng đối thủ rất cao. 
  2. Tiết kiệm thời gian và chi phí. Responsive Web có thể giảm đáng kể thời gian và tiền bạc cho việc phát triển website. Thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc cho việc phát triển các website riêng lẻ để chạy các thiết bị khác nhau, thì Responsive Web có thể giúp bạn tối ưu hóa việc phát triển website đó bằng cách chỉ cần phát triển 1 bản web duy nhất để chạy trên tất cả các thiết bị.
  3. Làm SEO tốt hơn khi tìm kiếm trên các thiết bị mobile
Như vậy, với sự cải tiến về công nghệ Responsive Web Design, Phong Cách Mới sẽ mang đến cho khách hàng của mình với những trải nghiệm, tính năng phong phú của thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp. Giúp các doanh nghiệp, công ty hay các cá nhân dễ dàng thuân lợi hơn trong việc quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình, là cầu nối giao thương để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam.
Dưới đây là một số dự án về website bán hàng theo mô hình Responsive Web Design mà chúng tôi đã hợp tác và được khách hàng cũng như người dùng đánh giá rất cao về tính tiện dụng cũng như khả năng tương tác tốt trên các thiết bị Mobile/Ipad/PC.
1. Thiết kế web bán hàng Responsive Desgin OKmen (okmen.vn)
Thiết kế website Responsive Design
2. Thiết kế web bán hàng Responsive Desgin Stylemart.vn (stylemart.vn) 
Thiết kế website Responsive Design
3. Thiết kế web bán hàng Responsive Desgin Idmuasam (Idmuasam.com)
thiết kế web Responsive

Như vậy, với những lợi thế của Responsive và công nghệ website chuẩn Seo của Phong Cách Mới sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều khách hàng tiềm năng hơn trong chiến dịch quảng cáo marketing từ thiết kế giao diện đồ họa cực nét đến những tính năng tiện dụng, thân thiện dễ sử dụng cho khách hàng.

Nguồn: phongcachmoi.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỚI VIỆT NAM - NEWSTYLE
Điện thoại: 04.2912.708 - Hotline: 0972.720.729 (Mr. Luyến)
Yahoo: Newstyle_vn - Skype: hoangluyenfan
Email: luyenpv@phongcachmoi.vn hoặc hotro@phongcachmoi.vn
Website: phongcachmoi.vn or bkasoft.com

4 nhận xét:

  1. Nhìn website lung linh thế? Thời gian thiết kế lâu không bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian triển khai web responsive lâu hơn trên website bình thường bạn nhé. Khoảng 1- 2 tuần

      Xóa
  2. Thế responsive là mình có thể dùng điện thoại cũng vào được đúng ko bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi! Vì nó tương thích với tất cả các ứng dụng thông minh như mobile, ipad mà.

      Xóa