Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Thiết kế web hiển thị trên Mobile/Ipad/PC

Hiện nay, máy tính để bàn (desktop), điện thoại thông minh (smartphone), máy tính bảng (tablet), thậm chí tivi cũng thường xuyên được sử dụng để truy cập Internet. Trong thực tế, nhiều chuyên gia dự đoán rằng việc sử dụng Internet trên di động sẽ vượt qua máy tính để bàn vào năm 2014. Người sử dụng ngày nay mong đợi ở website đầy đủ chức năng phù hợp bất cứ thiết bị mà họ đang sử dụng.
Tuy nhiên, một trang web được xây dựng theo truyền thống đã được tối ưu hóa cho một cái nhìn từ máy tính để bàn, chứ không dành cho điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Vì vậy, làm thế nào để trang web của bạn hiển thị phù hợp cho người sử dụng truy cập từ nhiều thiết bị khác nhau? Một câu trả lời là xây dựng và duy trì nhiều trang web cho mỗi thiết bị để truy cập. Phương án này thì quả là tốn kém chi phí và tốn thời gian.
Để giải quyết được bài toán trên, công ty Phong Cách Mới đã đưa ra giải pháp là thiết kế web làm sao đỡ tốn chi phí nhưng vẫn hiển thị tốt trên Mobile/Ipad/PC khi truy cập cùng một địa chỉ. 
Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thiết kế website tại Hà Nội và nhiều các tỉnh thành khác, chúng tôi đã có những cái tiến mới trong công nghệ web và phát triển thành công web với sự hiển thị của website trên tất cả các màn hình, các thiết bị smartphone, máy tính bảng với giao diện thiết kế web đẹp chuẩn seo bằng ngôn ngữ lập trình HTML5/CSS3.
Minh chứng dưới đây sẽ là một dự án hiển thị đầy đủ 1 website khi bạn duyệt trên các thiết bị Mobile/Ipad/Pc


Với những thành công ban đầu trong việc triển khai dịch vụ thiết kế web tương thích với 3 loại màn hình trên Mobile/Ipad/Pc. Trong năm 2014, chúng tôi đã triển khai thành công cho một số dự án:
Thiết kế web nội thất (Bontamgo.vn)
Thiết kế web bồn tắm gỗ (noithattienphong.vn)
Như vậy, thiết kế web hiển thị trên Mobile/Ipad/PC sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nguồn lực, so với việc duy trì nhiều trang web cho mỗi thiết bị. Quan trọng hơn, nó cho phép bạn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đến người sử dụng của bạn trên bất kỳ thiết bị và màn hình hiển thị. Nhận thấy nhu cầu và xu hướng website hiển thị tốt trên tất cả màn hình của tất cả thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng đã, đang và sẽ trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong xã hội hiện đại này. 
Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi còn đem lại cảm nhận khác biệt cho người dùng. Chúng tôi thiết kế website với độ tương thích cao nhất cho các thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng bằng nền tảng công nghệ tiên tiến nhất nhằm tăng tốc độ website khi truy cập, tự động chuyển hướng từ các thiết bị di động thông minh. 
Bên cạnh đó sự thiết kế về giao diện cũng được chú trọng. Thiết kế web đẹp mắt, hài hòa với bộ nhận diện thương hiệu, thuận tiện cho người sử dụng thao tác là ưu tiên hàng đầu khi chúng tôi đưa ra dịch vụ thiết kế website hiển thị Ipad/Mobile/Pc tại các tỉnh thành khác nhau như: thiết kế website tại Hà Nội, thiết kế web tại Hải Phòng,thiết kế web tại Nam Định, thiết kế web tại Thái Bình...

Nguồn: Phongcachmoi.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỚI VIỆT NAM - NEWSTYLE
Điện thoại: 04.2912.708 - Hotline: 0972.720.729 (Mr. Luyến)
Yahoo: Newstyle_vn - Skype: hoangluyenfan
Email: luyenpv@phongcachmoi.vn hoặc hotro@phongcachmoi.vn

6 nhận xét:

  1. thiết kế web tốt trên responsive sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn vì những thiết bị di động này giờ rất nhiều người sử dụng vì tính tiện dụng có nó thích hợp khi mang theo bên mình

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng hay sử dụng mobile để lướt web thôi. Nên mình nghĩ một trang web đáp ứng trên di động là điều cần thiết

    Trả lờiXóa
  3. đã test thử dự án bên bạn thiết kế thấy rất tâm đắc. Chúc bạn thành công nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Trang web làm về nội thất chi phí như thế nào? Inbox báo giá cho mình qua mail thoantbktt23@gmail.com nhé. Thanks!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK. Chiều mình sẽ gửi báo giá qua mail thoantbktt23@gmail.com

      Xóa