Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Stylemart.vn - Website thiết kế theo mô hình responsive

Năm 2014, thiết kế web theo công nghệ mới HTML responsive design đang phát triển mạnh. Một tiêu chuẩn nổi bật trong thiết kế web responsive đó là phát triển trang web sao cho tương thích với các thiết bị di động thông minh như Destop/Ipad/Mobile. 
Stylemart.vn là khách hàng đầu tiên của Phong Cách Mới trong việc triển khai ứng dụng thiết kế website bán hàng theo mô hình responsive. Mới đi vào hoạt động được một thời gian ngắn, nhưng Stylemart đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính tiện dụng từ thiết kế giao diện, cách thức mua hàng và có thể truy cập web trên nhiều thiết bị một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.
Với giao diện website bán hàng theo phong cách mới và hiện đại, trang web thu hút người xem bởi hình ảnh đẹp, rõ ràng như đang muốn dẫn người tiêu dùng đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.

Các chương trình khuyến mãi được hiển thị ngay trang chính giúp cho những khách hàng quan tâm nắm bắt được thông tin nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra, hệ thống đặt hàng và hỗ trợ trực tuyến luôn luôn hoạt động để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


Và điều quan trọng, website stylemart.vn còn được thiết kế theo kiểu responsive hiện đại nhất hiện nay. Đây là công nghệ thiết kế website thế hệ mới được phát triển dựa trên thành công của HTML5 và CSS3. Giúp website tự động nhận diện thiết bị và hiển thị theo đúng kích thước màn hình, độ phân giải của mỗi thiết bị, giúp người dùng dễ tương tác và sử dụng. Bên cạnh đó responsive còn được đánh giá cao và tăng cường lợi thế cạnh tranh khi triển khai dịch vụ SEO cho website.


Những lợi thế của Responsive và công nghệ thiết kế website responsive của Phong Cách Mới đã góp phần giúp cho Stylemart phát triển tốt hơn trong công việc kinh doanh sản phẩm dịch vụ của mình. Phong Cách Mới hi vọng rằng sẽ tiếp tục được hợp tác Sytemart trong những dự án sắp tới.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỚI VIỆT NAM - NEWSTYLE
Điện thoại: 04.2912.708 - Hotline: 0972.720.729 (Mr. Luyến)
Yahoo: Newstyle_vn - Skype: hoangluyenfan
Email: luyenpv@phongcachmoi.vn hoặc hotro@phongcachmoi.vn

5 nhận xét:

  1. Mình xem các dự án bên bạn thiết kế rồi. Rất chuẩn! Chúc PCM ngày càng phát triển hơn

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy website responsive đáp ứng được rất nhiều như người dùng, cho đến vấn đề seo và hiệu quả kinh doanh tăng đáng kể. Nhưng chi phí để thiết web cũng không rẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì responsive thiết kế phức tạp hơn nhiều website chạy trên PC mà. Nó phải tương thích với các loại màn hình cân đo đong đếm kích thước có chuẩn ko khi chạy trên các thiết bị kia?

      Xóa
    2. Uhm! Nhưng mình công nhận webresponsive chạy trên các ứng dụng rất mượt và đẹp nữa. Nhìn rất thick.

      Xóa
    3. Làm một lần có thể chạy trên các thiết bị nếu tính ra thì rẻ hơn rất nhiều.

      Xóa