Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Megashop - Mẫu web bán hàng nội thất

Ấn tượng đầu tiên của bạn khi ghé thăm Megashop là gì? Với giao diện được thiết kế hiện đại bắt mắt, bố cục rõ ràng, tông màu sáng, màu sắc không giới hạn, cực kỳ linh hoạt sẽ làm cho cửa hàng nội thất của bạn trở nên đặc sắc và ấn tượng hơn khi khách hàng đến thăm và mua hàng.
Megashop - Mẫu web bán hàng nội thất
Không những thế, Megashop còn làm nổi bật lên bởi những slideshow ảnh đẹp hấp dẫn người dùng với nhiều hiệu ứng, lướt web rất mượt qua những hình ảnh sản phẩm đẹp, bắt mắt. Với công nghệ responsive trang web Megashop sẽ đưa khách hàng tiềm năng đến với bạn nhiều hơn khi website được hỗ trợ trên Mobile/Ipad.
Hãy cùng với Phong Cách Mới trải nghiệm và khám phá những điều thú vị phía sau mẫu thiết kế web bán hàng Megashop nhé.
Megashop - Mẫu web bán hàng nội thất

Bạn thấy có gì khác nhau khi nhìn vào 4 style trên không? Cùng một trang web bạn có thể tùy biến thay đổi màu sắc chủ đạo từ logo, icon cho phù hợp với xu thế, phong thủy của cửa hàng, shop bán hàng hay công ty của bạn. Rất tiện lợi và tiện dụng phải không?
1. Boxed Layout
Megashop - Mẫu web bán hàng nội thất
Nếu bạn không thích website của mình full hết màn hình thì bạn có thể chọn boxed (đóng khung). Ưu điểm của việc đóng khung là bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh hình nền và thay đổi các thiết lập của trang web theo ý tưởng và sự sáng tạo của bạn. 
2. Full độ rộng layout 
Megashop - Mẫu web bán hàng nội thất
3. Website responsive desgin
Megashop - Mẫu web bán hàng nội thất

Đến đây bạn thấy thế nào khi website của bạn có thể truy cập trên PC/Mobile/Ipad. Sẽ rất tuyệt phải không nào? Megashop được thiết kế với đầy tủ tính năng của một website bán hàng responsive chuyên nghiệp, nó sẽ làm cho trang web của bạn có cái nhìn tuyệt vời về độ phân giải màn hình khác nhau như: điện thoại di động, iPhone, iPad và máy tính bảng khác. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất để tiếp cận với khách hàng sử dụng những thiết bị thông minh.
Như vậy, bạn và tôi đã đi với nhau một chặng đường để phân tích và trải nghiệm những điều thú vị tuyệt vời của một website bán hàng nội thất. Đối với từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng đều đòi hỏi bạn phải tiếp cận công nghệ mới một cách nhanh chóng để không bị lạc hậu so với đối thủ kinh doanh của bạn. Có như vậy, kinh doanh của bạn mới phát triển tốt và khách hàng sẽ tìm đến bạn nhiều hơn. Nếu bạn muốn thiết kế web bán hàng với giao diện giống như trên hay có nhu cầu thiết kế web rao vặt, thiết kế website mua chung, TMĐT...ngay từ bây giờ hãy liên hệ với Phong Cách Mới để được tư vấn và hỗ trợ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỚI VIỆT NAM - NEWSTYLE
Điện thoại: 04.2912.708 - Hotline: 0972.720.729 (Mr. Luyến)
Yahoo: Newstyle_vn - Skype: hoangluyenfan
Email: luyenpv@phongcachmoi.vn hoặc hotro@phongcachmoi.vn

7 nhận xét:

  1. Hình như năm nay mẫu web responsive này đang nổi lên thì phải?

    Trả lờiXóa
  2. Xu hướng web công nghệ mà bạn. Giờ xu hướng người dùng chủ yếu giờ mobile/ipad vừa gọn nhẹ và tiện dụng nên công nghệ web cũng phải thay đổi theo xu hướng người dùng thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Thiết kế đẹp quá, nhìn thật sang trọng.

    Trả lờiXóa
  4. Công nhận giờ đồ công nghệ cũng không phải quá đắt nên nhiều bạn trẻ toàn dùng thiết bị thông minh để truy cập thôi

    Trả lờiXóa
  5. Với thiết kế Megashop khiến cho trang web nhìn rất đẹp và nhiều tiện ích.

    Trả lờiXóa
  6. Mình xem mấy dự án bên PCM thiết kế thấy rất đẹp, thiết kế rất đơn giản nhưng đẹp mắt

    Trả lờiXóa
  7. Thanks bạn đã ủng hộ nhé!

    Trả lờiXóa