Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Mẫu thiết kế web di động thu hút khách hàng

Ngày nay, không chỉ trên thế giới mà cả thị trường trong nước các thiết bị di động trở thành một thành phần không thể thiếu đối với đại đa số người dùng, khi mà các smartphone ngày càng trở nên phổ biến. Nếu trang web của bạn không hỗ trợ thiết bị di động, một thiệt thòi lớn bạn sẽ mất khá nhiều khách hàng tiềm năng.
Vì vậy, bạn cần thiết kế web di động ngay hôm nay để đi trước đối thủ của chính bạn trong tương lai. Là điểm khởi đầu tốt để tạo sự thích thú cho người dùng và chính là khách hàng của bạn. Sự phát triển nhanh chóng của các công nghệ web cũng là điều khiến cho các trang web ngày càng trở nên linh hoạt hơn.
Trong bài viết này Phong Cách Mới sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách thiết kế website bán hàng hiệu quả, đẹp mắt theo xu hướng và công nghệ thiết kế website responsive hiện nay mà được nhiều người yêu thích.
1. MT Smilax
Với tông màu tươi sáng, phong cách theme MT Smilax sẽ thích hợp đối với cửa hàng doanh nghiệp nào đang kinh doanh, bán hàng mặt hàng nội thất.
2. Zana Fashion
Nếu bạn yêu thích thời trang, thích sự trẻ trung và cá tính thì theme Zana Fashion sẽ là một lựa chọn tuyệt vời từ thiết kế giao diện, màu sắc cho tới hình ảnh sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng.
3. Gemini
Đây là mẫu thiết kế web bán hàng thích hợp dành cho các cửa hàng thuốc, cửa hàng y tế. Với tông màu xanh lá cây và ánh sáng màu xanh là màu sắc phổ biến nhất được sử dụng trong các trang web y học.
4. Gala BigShop
Với cảm hứng Gala BigShop thì đây là một mẫu thiết kế website bán hàng thương mại điện tử cho các cửa hàng phụ kiện. Một cái nhìn tinh tế, bố cục website đẹp mắt và tính năng tiện dụng nhất, Gala Bigshop sẽ tỏa sáng cho mỗi sản phẩm trong cửa hàng.

5. G2Shop
Nếu bạn có nguồn hàng lớn chuyên bán sỉ, bán lẻ thì G2Shop sẽ là theme lý tưởng nhất để các cửa hàng công nghệ, mỹ phẩm, đồ nội thất, trang sức...lựa chọn.
Vậy là, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc về các mẫu thiết kế web trên thiết bị di động, bạn có thể ứng dụng ngay cho mẫu thiết kế website bán hàng hay mẫu thiết kế web mua chung, mẫu rao vặt hay thậm chí là cả những mẫu khó nhằn như thiết kế bất động sản. Nhưng đừng quên để lại lời nhắn của bạn và chúng ta cùng nhau thảo luận nhé.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỚI VIỆT NAM - NEWSTYLE
Điện thoại: 04.2912.708 - Hotline: 0972.720.729 (Mr. Luyến)
Yahoo: Newstyle_vn - Skype: hoangluyenfan
Email: luyenpv@phongcachmoi.vn hoặc hotro@phongcachmoi.vn
Website: phongcachmoi.vn hoặc bkasoft.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét