Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Làm mới lại website bán hàng nội thất cực đẹp

Bạn đang bán hàng về nội thất? Thế nhưng trang web của bạn đã quá cũ, công nghệ đã lạc hậu không còn phù hợp với thị hiếu kinh doanh hiện nay. Nếu website của bạn không nâng cấp hoặc thay đổi thì sẽ ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn. 
Làm mới lại website bán hàng nội thất cực đẹp
Modern Interior - Template website bán hàng nội thất được thiết kế riêng và đáp ứng đủ nhu cầu cho các cá nhân và công ty. Đánh giá của Phong Cách Mới là theme này tuyệt đẹp, hiển thị tốt trên thiết bị di động (Responsive) và rất dễ sử dụng.Slide trình chiếu phối hợp 2 định dạng layer slider và flex slider mà không sử dụng Ajax, quá tuyệt để bạn tùy biến theo ý tưởng của mình. Với WPML, nhiều ngôn ngữ sẽ được hỗ trợ trên website và đó là những gì bạn cần để đưa website mình đến với khách hàng tiềm năng.Hãy cùng Phong Cách Mới khám phá và trải nghiệm thiết kế website bán hàng nội thất theo mô hình responsive nhé:
Làm mới lại website bán hàng nội thất cực đẹp
Còn bạn thì sao? Nếu muốn trải nghiệm và khám phá web responsive hoạt động như thế nào và hiệu quả mang lại của web responsive ra sao hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. 
Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ thiết kế web chính của Phong Cách Mới tại đây:
Thiết kế web tại Hà Nội
Thiết kế web tại Hải Phòng
Thiết kế web tại Nam Định
Thiết kế web bán hàng


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỚI VIỆT NAM - NEWSTYLE
Điện thoại: 04.2912.708 - Hotline: 0972.720.729 (Mr. Luyến)
Yahoo: Newstyle_vn - Skype: hoangluyenfan
Email: luyenpv@phongcachmoi.vn hoặc hotro@phongcachmoi.vn

4 nhận xét: