Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Eclipse - Mẫu website bán hàng thời trang

"Khi bạn chọn giải pháp website phiên bản di động (webmobile) - là một phần cho chiến lược marketing và bán hàng, điều này có nghĩa là sản phẩm của bạn lúc nào cũng sát cánh với khách hàng, cho dù họ có đi đâu chăng nữa."

So với những trang thiết kế web bán hàng thông thường hiện nay, theme Eclipse là website bán hàng thời trang hỗ trợ tốt trên responsive. Khi bạn chạy theme Eclipse trên PC, bạn sẽ thấy rất một giao diện website cực đẹp và nền nã từ màu sắc, logo bố cục thiết kế cho tới hình ảnh sản phẩm trình bày đẹp mắt, rõ nét, có khả năng kết nối cảm xúc tốt với người xem. Hiệu quả của website còn được tạo ra nhờ công cụ tìm kiếm trực quan và các đường dẫn mạng xã hội khác.
Với phiên bản web Mobile, theme Eclipse có tính năng nổi bật là hình ảnh sản phẩm được tự động zoom chỉnh vừa với kích thước màn hình và bạn không còn thấy một số nút điều hướng phức tạp, phần mô tả chi tiết như trên PC nữa. Theme Eclipse đã tập trung vào hình ảnh ấn tượng của sản phẩm và bỏ qua các phần chức năng và nội dung không cần thiết khác… để phục vụ mục đích kết nối cảm xúc với người xem. Chúng ta cùng trải nghiệm theme Eclipse trên phiên bản Mobile/Ipad nhé.



Như vậy, một website tương thích với Mobile/Ipad sẽ rất tiện dụng phải không? Dù bạn không ở văn phòng, bạn vẫn có thể lướt web, mua hàng khi đi dạo phố, du lịch cùng với chiếc smartphone nhỏ nhắn. Nếu bạn là doanh nghiệp hay cá nhân cũng muốn triển khai mô hình thiết kế website bán hàng như trên thì hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn về giải pháp tốt nhất theo mô hình responsive hiện nay. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ thiết kế web mua chung, thiết kế web tại Hà Nội của chúng tôi.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH MỚI VIỆT NAM - NEWSTYLE
Điện thoại: 04.2912.708 - Hotline: 0972.720.729 (Mr. Luyến)
Yahoo: Newstyle_vn - Skype: hoangluyenfan
Email: luyenpv@phongcachmoi.vn hoặc hotro@phongcachmoi.vn

8 nhận xét:

  1. Trông nhìn rất đẹp và hấp dẫn đấy chứ

    Trả lờiXóa
  2. Eclipse có nhiều ưu điểm thật

    Trả lờiXóa
  3. Thế làm một cái giao diện như thế này đi Ngô Tuyết

    Trả lờiXóa
  4. Uh! cũng muốn lắm. nhưng hiện giờ thì chưa. Chắc chắn năm tới phải triển khai mô hình responsive này

    Trả lờiXóa
  5. Mình muốn làm một website về thời trang bên bạn có dự án nào triển khai chưa cho mình xem thế nào?

    Trả lờiXóa
  6. Lung linh nhỉ? Mình thick lướt web trên ipad vì rất hấp dẫn người xem

    Trả lờiXóa
  7. Website giờ phải đẹp thì mới thu hút kh được chứ? hi hi

    Trả lờiXóa